Dec 12, 2009

.aku marah betul ni

Selamat siang semua.

இந்திய பொருளாதாரம் வேகமாக வளர்ச்சி அடைகிறது. கடந்த பல ஆண்டுகளாக இது தொடர்கிறது. வெளிநாடுகளும் உலக வங்கியும் அதற்காக இந்திய அரசை பாராட்டுகின்றன. ஆனால், இந்திய மக்களின் பொருளாதாரம் முன்னேறவில்லை. ஏழைகளின் எண்ணிக்கை குறையவில்லை. மாறாக அதிகரித்திருக்கிறது. மூன்றில் ஒரு இந்தியன் வறுமையில் வாடுவதாக ஒரு ஆய்வு தெரிவிக்கிறது. இது அதிர்ச்சியான செய்தி. 2004 ஏப்ரல் தொடங்கி அடுத்த ஆண்டு மார்ச் வரையிலான காலகட்டத்தில் அரசு ஓர் ஆய்வு நடத்தியது. 30 கோடி பேர் வறுமையில் இருப்பதாக அதில் தெரியவந்தது. ஜனத்தொகையில் அது 27+ சதவீதம். அதற்கு பத்தாண்டுகள் முன்பு 36 சதவீதமாக இருந்தது. பொருளாதார வளர்ச்சியால் வறுமை குறைவதாக அந்த ஆய்வு சொன்னது. பலர் கை தட்டினார்கள். சிலர் தட்டவில்லை. வறுமை ஒழிவதாக தெரியவில்லை என்றனர். நாடு முன்னேறும்போது மக்கள் வாழ்க்கைத்தரம் உயராமல் போகுமா?
சந்தேகத்தை தீர்க்க இன்னொரு ஆய்வு நடத்த அரசு தீர்மானித்தது. சுரேஷ் டெண்டுல்கர் என்பவரிடம் பொறுப்பு தரப்பட்டது. சச்சினுக்கு அவர் உறவா என்பது தெரியாது. வறுமையை அளவிட புது வழி காட்டினார் அவர். உடலுக்கு 2250 கலோரி சத்து தரக்கூடிய உணவுகளை சாப்பிடுபவர் ஏழை அல்ல என்பது அதுவரை பின்பற்றப்பட்ட அளவுகோல். சாப்பாடு தவிரவும் மனிதனுக்கு அத்தியாவசிய தேவைகள் உண்டு. உடை, எரிபொருள், மின்சாரம், போக்குவரத்து போன்ற தேவைகளை சமாளிக்கும் வகையில் வருமானம் கிடைக்கிறதா என்று ஆய்வு செய்தார். அதில்தான் வறுமையின் வளர்ச்சி வெளிச்சத்துக்கு வந்திருக்கிறது.

Hahahahahahahahahaha saja testing Intense Debate balik

1 journeyed together:

Anonymous said...

Ekonomi India mengalami pertumbuhan yang pesat. Sejak beberapa tahun yang lalu, ia terus menjadi. Velinatukalum Bank Dunia dan kerajaan India dikreditkan untuk itu. Tetapi, kemajuan ekonomi India. Tidak mengurangkan bilangan rakyat miskin. Sebaliknya, telah meningkat. Satu kajian melaporkan bahawa satu pertiga daripada vatuvat India dalam kemiskinan. Ia mengejutkan. Dalam tempoh dari April 2004 hingga Mac tahun depan, Kerajaan menjalankan kajian. Ia ternyata bahawa 30 juta orang berada dalam kemiskinan. Ia adalah 27 + peratus daripada penduduk. Sepuluh tahun yang lalu, ia adalah 36 peratus. Kajian itu berkata pertumbuhan ekonomi dan mengurangkan kemiskinan. Banyak lapisan tangan. Mereka tidak mengetuk. Kemiskinan tidak kelihatan untuk olivat. Uyaramal orang yang hidup di negara ini akan maju?
Kerajaan memutuskan untuk menjalankan kajian Longitude keraguan. Suresh Tendulkar, yang telah diberi tanggungjawab. Dia tidak tahu bagaimana untuk Sachin hubungan. Dia menunjukkan cara baru untuk mengukur kemiskinan. Badan tidak sehingga 2250 kalori makanan nutrien miskin menghasilkan kriteria pakai. Selain itu, terdapat keperluan untuk makanan adalah penting. Pakaian, bahan api, elektrik, pengangkutan, seperti mengimbangi keperluan pendapatan yang telah disediakan. Pertumbuhan Atiltan kemiskinan telah datang kepada cahaya.